05 ഏപ്രിൽ 2012

ഇത് ഞമ്മളെ മോല്ലാക്കാക്ക്... ഞമ്മളെ ബ്ലോഗ്‌ ഹല്‍പര്‍ക്ക് ...!!



പത്താം മാസത്തിലേക്ക് കടക്കുന്ന ഒലീവ്‌ ഈ പോസ്റ്റ്‌ നൌഷാദ് വടക്കെലിനു സമര്‍പ്പിക്കുന്നു. 


ചുരുക്കി പറഞ്ഞാല്‍ അഹങ്കാരത്തിന് കയ്യും കാലും വെച്ചത്.എന്നു കരുതി അതിന്റെ തണ്ട് ഒന്നും ഇല്ലാട്ടോ..   ഒരു നാലാം കിട ബ്ലോഗും തുടങ്ങി ഫേസ്ബുക്കില്‍ മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് ശല്യമായി ഒരു ശല്യക്കാരനായി ഇങ്ങനെ നടക്കുന്നു..  പക്ഷെ ഞാന്‍ ആളൊരു പാവമാണ് കേട്ടോ. നേരിട്ടു കാണുമ്പോള്‍ അറിയും. 


 2011 ജൂണ്‍ ആറാം തിയതി എനിക്ക്  എനിക്ക് തോന്നിയ ഒരു അതിമോഹം..  ഫേസ്ബുക്കിലും മറ്റും വരുന്ന ചില ബ്ലോഗുകള്‍ കണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്കും ഒന്ന് തുടങ്ങാന്‍ ആഗ്രഹമായി. . എങ്ങനെ ബ്ലോഗ്‌ തുടങ്ങും എന്ന്  ആലോചിച്ചിരിക്കുമ്പോള്‍ ആണ് നമ്മുടെ നൌഷാദ് വടക്കെലിന്റെ ബ്ലോഗ്‌ ശ്രദ്ദയില്‍ പെടുന്നത്. മലയാളം ബ്ലോഗ്‌ ഹെല്‍പ്‌. അത് കണ്ടത് മുതലാണ്‌ എന്തുകൊണ്ട് എനിക്കും ഒരു ബ്ലോഗ്‌ തുടങ്ങിക്കൂട എന്ന് ആലോചിച്ചത്.. അങ്ങനെ ബ്ലോഗ്‌ തുടങ്ങി പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യലും തുടങ്ങി.. ഇപ്പോള്‍ പത്ത്‌ മാസമായി. 
ഏകദേശം എല്ലാ വിഷയങ്ങളും ഉള്‍കൊള്ളിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു. മൊത്തം 126 പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്തു.. വായനക്കാരുടെ ഇടയില്‍ നിന്നും നല്ല പിന്തുണയാണ് ലഭിക്കുന്നത്.. ഈ പത്തു മാസത്തിനിടയില്‍ ഒരു ലക്ഷത്തോളം ആളുകള്‍ സന്ദര്‍ശിച്ച റെക്കോര്‍ഡും ആയി. ഇതുവരെ എല്ലാ പിന്തുണയും നല്‍കിയ മാന്യ വായനക്കാര്‍ക്കും നന്ദി അറിയിക്കുന്നു ഒപ്പം തുടര്‍ന്നും നിങ്ങളുടെ സഹകരണം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..
Get Your Blog Help
പിന്നാമ്പുറം : ഞാന്‍ ബ്ലോഗ്‌  തുടങ്ങിയതില്‍  മോല്ലാക്കയോടുള്ള   കടപ്പാട്  ഒളിപ്പിക്കാന്‍ പറ്റില്ലല്ലോ !






അല്ല ആരാ ഈ മൊല്ലാക്ക. ആ...........


നിങ്ങള്കൊക്കെ അറിയുന്നത് പോലെയേ എനിക്കും അറിയൂ.. നേരില്‍ അറിയില്ല. ഒന്ന് കാണണം എന്നുണ്ട്. പരിചയപ്പെടണം എന്നും ഉണ്ട്. ബ്ലോഗിങ്ങിലൂടെ ഉള്ള പരിചയമേ ഉള്ളൂ..  എന്നാലും ആളു നല്ലവനാ കേട്ടോ...:)


ഇനി പുള്ളിക്കാരന്റെ ബ്ലോഗോ. ഹാവു അത് ഒരു ഒന്നന്നര ബ്ലോഗ്‌ തന്നെയാണ്. പറയാതിരിക്കാന്‍ വയ്യ. പലപ്പോഴും എനിക്ക് ബ്ലോഗില്‍  എന്ത് സംശയം വേണം എങ്കിലും അദ്ദേഹത്തിന്‍റെ ബ്ലോഗ്‌ ഒരു പത്തുമിനിറ്റ് തപ്പിയാല്‍ എന്റെ സംശയം ഓക്കേ .. ഇത് പോലെ മറ്റുള്ളവര്‍ക്കും ഉണ്ടാകും എന്ന് തന്നെയാണ് എന്റെ വിശ്വാസവും.  


അങ്ങനെ ഞാനും തുടങ്ങി ഒന്ന്  ഈ സാധനം തന്നെ (ഒലീവ്)
തുടങ്ങി കുടുങ്ങി എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ മതിയല്ലോ.. ഏതായാലും അങ്ങനെ കൊണ്ട് പോകുന്നു. ഇപ്പൊ ഇത് തുടങ്ങിയിട്ട്  ഇന്ന്  ഏപ്രില്‍ ആറാം തിയതി ഈ ബ്ലോഗിന്റെ വയസ്സ് പത്താം മാസം തികയുകയാണ്..  ഈ അവസരത്തില്‍ ഇത് വരെ ഈ ബ്ലോഗുമായി സഹകരിച്ച എല്ലാവര്ക്കും നന്ദി അറിയിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ സഹകരണം ഇനിയും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.. 


എന്റെ ഇക്കാക്ക് (നൌഷാദ് ഭായ്) പ്രത്തെക നന്ദി അറിയിക്കുന്നു.. 


ഏതായാലും ഈ പോസ്റ്റില്‍ ഞാന്‍ കൂടുതല്‍ പറഞ്ഞു ഇക്കാനെ പൊക്കുന്നില്ല.  ഈ പോസ്റ്റില്‍ ഞാന്‍ വേറെ ഒന്നും എഴുത്തുന്നില്ല. ബ്ലോഗിങ്ങില്‍ പത്തു മാസം തികയുന്ന ഞാന്‍ ഈ പോസ്റ്റ്‌ ഈ അവസരത്തില്‍ നമ്മുടെ എല്ലാവരുടെയും പ്രിയങ്കരനായ നൌഷാദ് ഇക്കാക്ക് സമര്‍പ്പിക്കുന്നു. 




ഈ ബ്ലോഗ്‌ ഇഷ്ടമായന്കില്‍ ഒരു ലൈക് ചെയ്യാന്‍ മറക്കല്ലേ:)

12 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. നിസാം മയ്യേരി9:38 AM, ഏപ്രിൽ 06, 2012

    ഒലീവ്‌ എന്തിനാ പത്താം മാസം തന്നെ തിരഞ്ഞെടുത്തത് ഓര്‍മ പുതുക്കലിന്. വര്‍ഷം തികയുമ്പോള്‍ അല്ലെ അത് ആഘോഷികേണ്ടത്. അല്ലെങ്കില്‍ എനിക്ക് തെറ്റിയത് ആകാം പത്ത് തികഞ്ഞു ഒരു കുഞ്ഞു ഒളീവിന്റെ ജനനത്തിന് ആയി കാത്ത് നില്‍ക്കുക ആയിരിക്കാം.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
    മറുപടികൾ
    1. എല്ലാവരും വാര്‍ഷികം ആഘോഷിക്കുമ്പോള്‍ ഒരു ചെയ്ഞ്ച് ആയിക്കോട്ടെ എന്ന് കരുതിയാ പത്താം മാസം എടുത്തത്.. :)

      ഇല്ലാതാക്കൂ
    2. ഗർഭകാലം ഓർത്തതാവുമോ.... പത്തു തികഞ്ഞതുകൊണ്ട് പ്രശ്നമില്ല. അല്ലെങ്കിൽ “സിസ്സേറിയൻ” ആയിരുന്നോ എന്നു ചോദിച്ച് വരും.. :)

      ഇല്ലാതാക്കൂ
  2. അസൂയയോടെയാണ് ഞാന്‍ ഈ ബ്ലോഗിനെ കാണാറ്.എല്ലാ ഭാവുകങ്ങളും നേരുന്നു..

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. നന്ദി . ഞാനൊരിക്കലും കാണാത്ത എന്റെ ചങ്ങാതിക്ക് നന്മകള്‍ നേരുന്നു ..:)

    നമ്മുടെ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് ഏതെങ്കിലും വിധത്തില്‍ സഹായകമാകുന്നു
    എന്നറിയുമ്പോള്‍ ഉണ്ടാകുന്ന ഒരു സന്തോഷമുണ്ടല്ലോ ?
    അല്ഹമ്ദുലില്ലാഹ് ... അത് അനുഭവിക്കുന്നു ...
    ആശയപരമായി താങ്കളുടെ നിലപാടുകളോട് അല്പം അധികം വിയോജിപ്പുള്ള ആളാണ്‌ എന്ന് മനസ്സിലാക്കി തന്നെ, ഈ പോസ്റ്റ്‌ എനിക്ക് സമര്‍പ്പിച്ച ആ മനസ്സിന് വീണ്ടും നന്ദി ... :)

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
    മറുപടികൾ
    1. എന്റെ നിലപാടുമായി താന്കള്‍ അന്ഗീകരിക്കുന്നില്ല എന്നത് നമ്മുടെ കടപ്പാടും സ്നേഹവും കുറച്ചു കളയുകയില്ലല്ലോ. നിലപാടുകള്‍ ബന്ധങ്ങള്‍ക്ക് വഴിമാറട്ടെ... പരസ്പര ബന്ധങ്ങള്‍ക്ക് നിലപാടുകള്‍ ഒരു തടസ്സവും ആകാതിരിക്കട്ടെ...

      ഇല്ലാതാക്കൂ
  4. നല്ല കാര്യം തന്നെ...തിരക്കു പിടിച്ച ജീവിതത്തിനിടയില്‍ നമുക്ക് നമ്മുടെ കാര്യങ്ങള്‍ക്കു തന്നെ സമയമില്ലെന്ന പരാതി കൊണ്ടു നടക്കുമ്പോള്‍ വടക്കേലിനെപ്പോലെയുള്ളവരുടെ പരസഹായ പ്രവണതയെ നാം അംഗീകരിച്ചേ പറ്റൂ..വര്‍ഷങ്ങളായി ഈ ഞാനടക്കം പല ആളുകള്‍ക്കും ഇദ്ദേഹത്തിന്റെ സഹായസ്പര്‍ശം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. അത് നന്ദി പ്രകടിപ്പിക്കാനുള്ള ഒരു എളിയ മാര്‍ഗ്ഗമെന്ന നിലക്കാണ് എന്റെ ബ്ലോഗ്ഗില്‍ വടക്കേലിന്റെ ബ്ലോഗ്ഗിന്റെ ലിങ്ക് മുകള്‍ ഭാഗത്ത് ഞാന്‍ കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്. ഇത്തരത്തില്‍ കൊടുക്കുകയോ അല്ലെങ്കില്‍ ഇമേജ് ഗാഡ്ജെറ്റ് ആയി കൊടുക്കുകയോ ചെയ്യുന്നത് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ബ്ലോഗ്ഗിനു കൂടുതല്‍ ആളുകളിലേക്ക് എത്തിച്ചേരാന്‍ സഹായമാവും എന്നതില്‍ തര്‍ക്കമില്ല. അദ്ദേഹത്തിന്റെ സഹായം സ്വീകരിച്ചവര്‍ ഈ രീതിയിലെങ്കിലും പ്രതികരിക്കണം എന്നാണ് എനിക്ക് സൂചിപ്പിക്കാനുള്ളത്. കാരണം അത് മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് പ്രചോദനമേകുക കൂടി ചെയ്യും.

    എന്തായാലും ഈ പോസ്റ്റിട്ട് വടക്കേലിനെ പ്രശംസിക്കാന്‍ താങ്കള്‍ കാണിച്ച സന്മനസ്സിനെ ഞാന്‍ പെഅകീര്‍ത്തിക്കുന്നു.രണ്ടു പേര്‍ക്കും എന്റെ ആശംസകള്‍ !!!

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
    മറുപടികൾ
    1. നൌഷാദ് ഭായ്.. തീര്‍ച്ചയായും അദ്ദേഹത്തിന്‍റെ സേവനം അത് വലിയ സേവനം തന്നെയാണ്.. അന്ഗീകരിച്ച്ചേ മതിയാവൂ.. അദ്ദേഹത്തിന് ഇനിയും നല്ല രീതിയില്‍ ഇതുപോലെയുള്ള പരസഹായം ചെയ്യാന്‍ ഭാഗ്യം ലഭിക്കട്ടെ. നാഥന്‍ തുണക്കട്ടെ..

      ഇല്ലാതാക്കൂ
  5. അജ്ഞാതന്‍8:14 PM, ഏപ്രിൽ 06, 2012

    പത്താം മാസത്തിലെങ്കിലും മൊല്ലാക്കാനെ കുറിച്ചോര്‍ത്ത് പത്ത് വാക്കെഴുതിയല്ലൊ.... അല്‍ ഹംദുലില്ല. പ്രിയ കൂട്ടുകാരന്‍ 'വടക്കേല്‍' തീര്‍ച്ചയായും അതര്‍ഹിക്കുന്നു ഒരു ബ്ലോഗ് തുടങ്ങണം എന്ന് കരുതുമ്പോഴൊക്കെ ആദ്യം ഓര്‍ക്കുക എന്‍ടെ ഈ കൂട്ടുകാരനെ തന്നെയാണ്..! ദൈവം തുണക്കട്ടെ.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  6. നല്ല കാര്യാ ട്ടോ ഇത്. ഒന്നിനും സമയമില്ലാതെ ഓടിനടക്കുന്ന ഈ കാലത്ത് ബൂലോകത്തുള്ള ഇങ്ങനെ ചിലരാ ഈ ബൂലോകത്തെ ഭൂലോകത്തിൽ സജീവമാക്കി നിർത്തുന്നത്.!
    വടക്കേലിന് പൂച്ചേണ്ട്,വടക്കേലിന് പൂച്ചേണ്ട്.
    ആശംസകൾ.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ

;ഒലീവ്‌ ; വായിക്കുക അഭിപ്രായം എഴുതുക
ബ്ലോഗിലെ പോസ്റ്റുകളും വീഡിയോകളും മറ്റു സമകാലിക വാര്‍ത്തകളും നിങ്ങളുടെ ഫേസ്ബുക്ക് ഹോംപേജില്‍ ഓരോന്നിന്റെയും സമയത്ത്‌ ലഭിക്കുവാന്‍ ഈ ലിങ്കില്‍ പോയി Like ബട്ടന്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. https://www.facebook.com/oleeveblogoficial